-@@- ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ อดีตแชมป์โลก 118 WBO ผู้สร้างตำนานสยบเพื่อนปินส์คว้าแชมป์โลกเส็นนี้ถึงในบ้านแดนตากาล็อก แต่..กับการวางแผนที่ผิดพลาด อหังกาข้ามถิ้นบุก นาบีเบีย เพียงแค่ข้ามคืนเขาก็ต้องสูญเสียเข็มขัดโลกเส็นนี้ไปอย่างน่าเสียดาย โอกาสกลับมาชิงโลกอีกครั้ง เจอกับคนคุ้นเคย เพราะเจ้าบอบม์เคยไปเป็นคู่ซ้อมให้ แต่วันนี้เขามีชื่อนำหน้าว่าแชมป์โลก น้องสุดท้ายตระกุลซ่า  โตโมกิ คาเมดะ ..เหมื่อนจะอมยิ้มอยู่ในใจ พกเอาความมั่นใจเกินร้อย ขึ้นเวทีหวังเรียกความยิ่งใหญ่กลับคืน..แต่สุดท้าย..เรากลับไปเสริมบารมีให้กับเขา ดังใหญ่ในเมกา..เสียนิ (ผึ้งหลวงโดนน็อกยก7)

 

1

 

 

             เช้านี้เลย..มีข่าวดีและดีม่าก..มาก..จาก ต่างแดน เมื่อสถาบันองค์กรมวยโลก หรือ WBO ได้พูดถึงการประกาศเปิดศึกล้มแชมป์ระหว่างเจ้า โตโมกิ คาเมดะ กับ จามี่ แม็คคอนเนลล์ นักชกเมืองผู้ดี แชมป์โลกของ WBA คู่ปรับเก่า ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล ว่าทาง WBO ไม่เห็นด้วยกับการศึกครั้งนี้ และจะไม่อนุมัติให้เป็นการการชกล้มแชมป์ อย่างที่ออกข่าว และหลายคนเข้าใจกัน พูดง่ายๆ จะไม่รับรอง..ว่างั้น..

 

 

               555..กลับตาลาปัด..หร่า..เมื่อทาง WBO ไม่อวยด้วย เล่นเอาทีมงานของเจ้ายุ่น โตโมกิ ออกอาการ…จนต้องเอ่ยแก้เขิน(มั้ง) ” ผมต้องการที่จะนักรบที่ดีที่สุด … โดยไม่คำนึงถึงชื่อเสียง ” นั่นก็หมายความว่า พวกเขา ยอมหัก ไม่ยอมงอ พร้อมจะชนกับสถาบันมวย องค์กรมวยโลก WBO แถมล่าสุด..บ็อกเรค ขึ้นโปรแกรม 5 พ.ค. ศึกระหว่าง โตโมกิ-แม็คคอนเนลล์ คือการชิงแชมป์โลกของ WBA เพียงฝ่ายเดียว..

 

2

 

 

               อิอิ…น้่นก็หมายความว่า เจ้ายุ่นตระกุลซ่า ออกลายอีกแล้ว โดยการนี้เขาไม่สนใจต่อคำทักทานของ WBO เสียเลย พร้อมให้ปลดเพื่อจะได้ชิงโลกนี้กับทาง WBA ..ซิว..ซิว..

 

          เพียงแค่นี้..ก็ดี่ดี้กันแล้วที่เมืองไทย เพราะตามรายงาน เขาบอกว่า เมื่อเป็นเช่นนั้น ตำแหน่งแชมป์ 118 ของ WBO จะต้องว่างลง จำต้องหานักชกอันดับ1หรือ2 ขึ้นมาซกเพื่อหาตัวแชมป์โลกต่อไป…..อะ5..5..ล้มหล่นลงหลังคาแคมป์น้าทรงอีกแล้ว..เพราะตอนนี้เจ้าบอบม์ ผึ้งหลวง(49-3, 33)  ของเรารั้งอันดับสอง โดยมี  เรียว Akaho (26-1-2, 18) ยุ่น ครอง1 งานนี้….ต้องถือว่า เด็กเรามากับดวงจริงๆ แต่….อยู่ที่ว่าจะเฮง หรือเปล่าตอนนี้ต้อง แอบๆ ไปถาม น้าทรง มื้อทอง สมองเพชร เขาดูกันแล้ว..หร่าคับ……..แฮ้ม…

 

009

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ Credit News..asianboxing.newsKOMTHAI..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments