-@@- ศึกป้องกันตำแหน่งภาคบังคับรุ่นฟลายเวทสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ระหว่าง ‘เจ้าเพชร’อำนาจ เกษตรพัฒนา เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับ จอห์น รีล คาซิเมโร่ ผู้ท้าชิงอันดับ 1 ชาวฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์โลกจูเนียร์ฟลายเวท IBF กำลังเจรจาโดย เกียรติกรีรินทร์พร้อมจัดเองที่เมืองไทย ภายใต้เงื่อนเวลาที่สถาบันต้นสังกัดกำหนด

51-655x330

 

นายสมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ ผู้แทน IBF เปิดเผยว่า ทาง มร.ดารีล พีเพิ่ล ประธาน IBF ได้ส่งหนังสือแจ้งการชกไฟต์บังคับของ ‘เจ้าเพชร’อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกรุ่นฟลายเวท กับ จอห์น รีล คาซิเมโร่ รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวฟิลิปปินส์ ตามกฎของสถาบัน หากทั้งสองฝ่ายเจรจาตกลงกันไม่ได้ ก็จะเปิดการประมูลให้ผู้ชนะที่ยื่นค่าตัวสูงสุดเป็นผู้จัดการชก

 

 

“ผมเปิดเจรจากับ มร. แซมมี่ เจโลอานี่ โปรโมเตอร์ชาวฟิลิปปินส์ ต้นสังกัดของคาซิเมโร่ โดยได้ยื่นข้อเสนอก้อนใหญ่ให้เดินทางมาป้องกันในไทย เพราะถ้าหากตกลงกันไม่ได้ก็จะต้องทำการประมูลแข่งขันเหมือนครั้งที่แล้วที่ผมต้องยื่นซองประมูลแข่งกับ โกลเด้นบอย โปรโมชั่น ของ ออสการ์ เดอลาโฮย่า จนเป็นผู้ชนะได้สิทธิ์จัด แม็ควิลเลี่ยมส์ อาร์โรโย่ รองแชมป์อันดับ 1 ชาวเปอร์โตริกัน มาชกที่เมืองไทย เมื่อ 10 ก.ย. ปีที่แล้วที่จังหวัดนครราชสีมา ขณะที่คาซิเมโร่เองก็สนใจที่จะเดินทางชกที่เมืองไทยด้วย แต่ก็ไม่แน่ว่าจะฉลุยหรือเปล่า ต้องรอดูท่าทีเขาอีกครั้ง”โปรโมเตอร์ ‘จิมมี่-ดร.เอกรัฐ’ กล่าวย้ำ

 

……ล่าสุดได้กำหนดวันชกออกมาแล้วว่าเป็นวันที่ 27 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ส่วนสถานที่ชกยังระบุไว้กว้างๆเพียงแค่ว่าเป็นที่กรุงเทพฯ แต่ยังไม่ได้ระบุสถานที่ลงไป ซึ่งคาดว่าจะเปิดเผยให้แฟนมวยได้ทราบในเร็วๆนี้

 

 

 

 

 

 

47

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments