-@@- นายสมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ ผู้แทนสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ประจำประเทศไทย เผยว่า ทางผู้บริหารสถาบันเปิดโผคณะกรรมการตัดสินคู่มวยป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิฟลายเวท IBF ระหว่าง ‘เจ้าแชมป์’ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา ผู้ท้าชิงชาวไทย กับ คัตซึนาริ ทากายาม่า เจ้าของตำแหน่งแดนปลาดิบ ในวันพุธ 22 เม.ย.นี้ที่สังเวียนมวยบอดี้โคลีเซียม นครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิตอลช่องโมโน 29 เวลา 17.00-18.30 น.

 

2

 

               ออกมาเรียบร้อยแล้ว ประกอบด้วย กรรมการผู้ตัดสินบนเวที มร.คัตซูกิโต นากามูระ (ญี่ปุ่น) ส่วนกรรมการให้คะแนนทั้ง 3 รายได้แก่ นายเชิดชัยชาญนนท์ ศรีชรัตน์ กรรมการชาวไทยจากเวทีช่อง 7 สี,มร.ทาเกชิ ฮินากาว่า ชาวญี่ปุ่น และ มร.ฮุน ดาชิน กรรมการจากชาติเป็นกลางชาวเกาหลีใต้ โดยมี มร.เรย์ รีด ชาวออสเตรเลียเป็นสักขีพยานควบคุมการแข่งขัน ซึ่งผู้บริหาร IBF แจ้งให้ มร.ฮิโรกิ นากาเกะ โปรโมเตอร์ชาวญี่ปุ่น และทีมงานเกียรติกรีรินทร์ ต้นสังกัดทั้งคู่รับทราบแล้ว

 

 

             ทางด้าน พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ที่ปรึกษาเกียรติกรีรินทร์กล่าวว่า หลังจากมีการแต่งตั้งคณะกรรมการตัดสินออกมาตนไม่รู้สึกเป็นกังวลอะไร เพราะเท่าที่ผ่านมาเป็นที่ประจักษ์ชัดแล้วว่ากรรมการของสถาบันนี้ทำหน้าที่ได้อย่างบริสุทธิ์ ยุติธรรม โดยเฉพาะครั้งล่าสุดศึก ‘อำนาจ-ซู ซิ หมิง’ที่มาเก๊า ซึ่งผลการให้คะแนนสดคล้องกับรูปเกมและสายตาของแฟนมวยทั่วโลก และครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่มีกรรมการชาวไทยร่วมเดินทางไปมาทำหน้าที่ด้วย

 

150410A4P33470

 

          ด้านฟ้าลั่นจูเนียร์ได้โหมทำการฟิตซ้อมอย่างหนักเป็นเวลานับเดือนกว่า โดยมี พะเนียง โอซาก้า เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวคอยจับเป้าติวเข้มเน้นในเรื่องความแกร่งและเร็วในการออกหมัด ขณะเดียวกันยังมียอดเทรนเนอร์จากฟิลิปปินส์ ฟรานซิสโก้ จาโร่ คอยปรับเชิงและเสริมเทคนิคต่างๆ ในการชกให้เจ้าแชมป์ด้วย โดยล่าสุดนั้นเจ้าแชมป์มีสภาพความพร้อมอย่างเต็มที่แล้ว

 

 
         นอกจากนี้น้ำหนักตัวของนักชกรูปหล่อทายาทอดีตแชมป์โลกนั้นมีน้ำหนักตัวที่เกินพิกัดอยู่ 4 ปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าไม่มีปัญหาแน่นอนเนื่องจากยังเหลือเวลาในการฟิตซ้อมและทำน้ำหนักอีกพอสมควร ซึ่งตนเชื่อและมั่นใจว่าในเรื่องน้ำหนักตัวนี้ไม่มีปัญหาแน่นอน

 

1018429

 

47

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments