EyWwB5WU57MYnKOvjmxMXoywghtVnWJuwmf5i7SWEYoe0yj81F8mVf (1)
-@@- ขอโทษครับ…ผมต้องกราบขออภัยพวกเราด้วยที่ไม่สามารถทำตามสัญญาที่ได้เกริ่นไว้เป็นอาทิตย์ ถึงการลงงานข่าวภาคสนามครั้งสองของเว็บไทยเรค.ในศึกของเจ้าขาวอินเชียงใหม่ 9 เมษายน เหตุสุดวิสัยที่ทำให้ผมไม่สามารถทำได้นั่น อันเนื่องมาจาก การที่ลูกชายของผมต้องมีหน้าที่รับใช้ชาติ โดยการเกณฑ์ทหารในวันนี้พอดี ที่จริงผมก็พอรู้ว่าแล้ว และได้มอบหมายหน้าที่นี้ให้ทางแม่เขาไปทำแทน
         แต่ที่สุด… เจ้าลูกชายของผมก็ขอตัวผมนั่นแหละ เป็นทัพหน้านำทาง เพราะอาจะไม่ค่อนจะมั่นใจมากนัก.. งานนี้ผมจำต้องเลือก……ทำให้แผนงานที่วางไว้ก่อนหน้านั่น ต้องพับแบบไม่มีลุ้น…พึ่งเสร็จกลับมา มองซ้ายมองขวา หาคลิปเจ้าอื่นที่อัด จะเอ๋แล้ว…อะอะ..ขอใช้บริการของคุณ เอ อีกสัก ครั้งครับ…

http://tv.ohozaa.com/hourly-rerun/3/2015-04-09/16/

 
 @ อะอะ..ได้มีแล้วหนึ่ง จากเว็บคุณเอ ทีเคโอ มวยโลก เดี่ยวคงเป็นเจ้าถีระชัยต่อละคับ..ขอบคุณครับ..
 
 
47-e1417179749564
 
 “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม ซูเปอร์แชมป์ PABA รุ่นเวลเตอร์เวต และอันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA โชว์ฟอร์มได้ไม่เลว ก่อนป้องกันแชมป์ไฟต์ที่ 24 นัดสำคัญเอาไว้ได้ เมื่อเอาชนะคะแนน ไกเซอร์ มาบิวซ่า อดีตแชมป์โลกIBO ชาวแอฟริกาใต้  ถิรชัย เดินดักต่อยเข้าลำตัวและใบหน้าดีกว่า ก่อนครบยกจะเก็บชัยไปทั้ง 3 เสียง 119-109 แต้ม
นอกจากคู่นี้แล้วยังมีคู่มวย อินทนนท์ กระทิงแดงยิม คว้าแชมป์ WBA-ASIA รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่ว่าง เมื่อเอาชนะน็อค แซมมี่ แฮกเลอร์ นักชกอินโดฯ ในยกที่ 10 ส่วนคู่มวยอื่น ๆ รณกิจ ว.เทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ ชนะน็อคแรก สามหมอก พละศึกษาเชียงใหม่,เด่นนภา เกียรตินิวัฒน์ ชนะคะแนน คมแฝก ศิษย์ครูไท และปิดท้าย มนตรี ว.เทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ ชนะคะแนน หนุมาน อีแกทเทค

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments