อาลีขราเชด้า

-@@- จากการเปิดเผยของ “ราเชด้า อาลี” (Rasheda Ali) บุตรีของ ตำนานมวยโลกผู้ยิ่งใหญ่ “มูฮัมหมัด อาลี” โดยบอกกับ TMZ Sports ว่า บิดาของเธอนั้น ชื่นชอบ แมนนี่ ปาเกียว เป็นแฟนขนานแท้ของ “ปาเกียว” มานานแล้ว..

บิดาของเธอเคยพูดเสมอว่า ปาเกียวเป็นนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ แต่ที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น คือการกระทำและการปฏิบัติตนนอกสังเวียนของแมนนี่ ปาเกียวต่างหากที่น่าประทับใจ เขามีจิตกุศล เป็นคนที่มีความเมตตาปรานีและเอื้อเฟื้อ… ราเชด้า กล่าวว่า บิดาของเธอกับปาเกียวเป็นเพื่อนกันมานานหลายปีแล้ว..แมนนี่ ปาเกียว ยังเคยมาร่วมงานฉลองวันเกิดครบ 70 ปีของบิดาของเธอในปี 2012 อีกด้วย.

… สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์.. ราเชด้า อาลี บอกว่า บิดาของเธอก็ให้ความนับถือในฐานะนักสู้คนหนึ่ง แต่ทั้งสองคนนี้ (อาลี-เมย์) มีอะไรที่แตกต่างกันมาก..จนเธอไม่อยากจะพูดปรียบเทียบในแต่ละเรื่องที่แตกต่างกัน.. ฉะนั้นเธอจึงเชื่อว่า วันที่ 2 พฤษภาคม นี้ บิดาของเธอต้องเชียร์ปาเกียวแน่นอน.

-@@- โชคไม่ดีที่ วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ บิดาของเธอไม่สามารถไปชมที่ MGM Grand ในลาสเวกัส ได้..แต่ก็ต้องไม่พลาดชมจากการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ PPV อย่างแน่นอน.. เพราะจะทำให้บิดาของเธอย้อนรำลึกถึงอดีตสมัยที่ยังชกมวยอยู่ได้.

Credit News.. BoxingScene.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments