-@@- วันที่ 2 พฤษภาคม 2015 ..ยังไม่รู้ว่า จะมีใครบ้างเดินเคียงข้าง แมนนี่ ปาเกียว ขึ้นสู่เวที เพราะยังไม่มีข่าว.. แต่สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์  จูเนียร์ มีการประโคมข่าวให้ติดตามกันตลอด แม้กระทั่งให้เปิดแทงพนันกันว่า น่าจะมีบุุคคลที่มีชื่อเสียงคนไหนบ้างที่จะเดินเคียงข้างตอนขึ้นสู่เวที (Ring Walk)…

…วันนี้มีการเปิดเผยชื่อแล้ว 1 คน คือ  “จัสติน บีเบอร์” นักร้องเพลงป็อบคนดัง วัย 21 ปี ชาวแคนาเดี้ยน “เพื่อนรักต่างวัย” ของ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ นั่นเอง..

ฟลอยด์-จัสติน บีเบอร์

-@@- จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) สนิทสนมและนิยมชื่นชอบในตัว ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ มานานแล้ว..เคยร่วมทีมเดินขึ้นสูเวทีในไฟต์ที่ ฟลอยด์ ชกมาหลายครั้งหลายหน… สำหรับ ไฟต์วันที่ 2 พฤษภาคม นี้ นอกจากจะร่วมเดินฯ แล้ว ยังถือหางข้าง ฟลอยด์.. ว่าจะต้องต่อย ปาเกียวกระเจิงแน่ ๆ อีกด้วย..

นอกจากนี้ก็ยังมี แร็ปเปอร์ “ลูดาคริส” (Rapper Ludacris) อีกคน ที่เชื่อว่าฟลอยด์ต้องชนะ โดยให้สัมภาษณ์ทาง DJ Envy ใน Radio Show ว่า เท่าที่ตนได้ใกล้ชิดกับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ฯ มา ยังไม่เคยเห็นว่าจะมีครั้งไหนที่ ฟลอยด์ ฟิตซ้อมหนักเหมือนครั้งนี้ ไฟต์นี้น่าจะเป็นการฟิตซ้อมหนักที่สุดในชีวิตการชกมวยของเขาเลยก็ว่าได้..เพราะเขาหวังไว้ว่า เขาจะต้องชนะให้ได้…

  (ลูดาคริส กับ เมย์)

-@@- ใครที่ยังไม่เคยเห็นลีลา และ เสียงร้องของ จัสติน บีเบอร์ ในเรื่องการร้องเพลง…ก็ติดตามดูได้จากคลิปนี้(ตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น)ครับ.

 

Credit News.. BoxingScene.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments