-@@- ข่าวเบา ๆ เช้านี้… นักชกวัย 43 ปี ที่ชื่อ “แชนนอน บริกส์” (57-6-1, 50KOs) อดีตแชมป์โลกเฮฟวี่เวต WBO เมื่อหลายปีก่อน.. ตอนชกมวยไม่ค่อยดัง..เพิ่งมาระยะหลัง ๆ กลับมาดังเอาตอนแก่.. เพราะตะแก ตามท้า “วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้” แบบไม่ยอมเลิกรา..ทั้งบนบก ในน้ำ ร้านอาหาร โรงยิม และข้าง ๆ เวทีชก.. สาเหตุเพราะเจ็บใจ ที่เคยแพ้ “คลิทช์โก้” ตัวพี่คือ “วิตาลี่ คลิทช์โก้” (เมื่อปี 2010) …ร่ำร้องต้องการแก้มือ แต่ก็หมดโอกาส เพราะคลิทช์โก้ผู้พี่ ปัจจุบันนี้แขวนนวมไปเล่นการเมือง..จึงหาเรื่องจะชกกับน้องแทน !

imagesCAREAZ8M

…ในขณะที่ยังไม่มีโอกาสได้ฟาดปากกับ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้….วันนี้ “บริ๊กส์” ไปโผล่ที่ประเทศปานามา.. ชูกำปั้นหรา บอกว่าจะมาโชว์ฝีมือ…

คู่ชกคือ.. “สิงห์เฒ่า” ชาวฮังการี ชื่อ “ซอลตาน เปทรานยี่” (51-21, 16KOs) วัย 48 ปี จะชกกันวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2015 ที่ “โฮเต็ล ซอร์ติส” (Hotel Sortis) ในกรุงปานามาซิตี้..รายการนี้มีมวยถึง 10 คู่ (ดูรายชื่อแล้วรู้จักแค่คนเดียวคือ แชนนอน บริ๊กส์ นี่แหละ) คงดูกันตาแฉะ(ถ้าไม่หลับเสียก่อน)..ที่น่าแปลกคือ รายการนี้ มีชกกัน 4 ยก(2คู่)  ชก 6 ยก(2คู่)  ชก 9 ยก(3คู่)  ชก 10 ยก(2คู่) และ ชก 11(1คู่)….ไม่รู้ว่ามวยอะไรเหมือนกัน..(คู่ของ บริ๊กส์ กำหนดชก 10 ยก)…5555…

-@- กำหนดการวันนี้ (พฤหัสบดี-ตามเวลาประเทศไทย) บริ๊กส์ ต้องไปตรวจร่างกายและสุขภาพ(ก่อนชก).. ตกบ่ายใกล้เย็น มีนัดจะไปดินเน่อร์ กับ “โรเบอร์โต้ ดูรัน” อดีตนักชกระดับตำนาน วัย 64 ปี ที่ “La Tasca de Durán.”….(สรุปข่าวนี้ เป็นเรื่องของ “คนสูงวัย” โดยเฉพาะ)….555…..

Credit News.. Fightnews.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments