-@@- ถือได้ว่า..เป็นข่าวที่ดี ถึงดีที่สุด สำหรับแฟนคอมวย โดยเฉพาะกับชาวเหนือ  น่านนานทีศึกใหญ่ไฟต์สำคัญ จะสัญจรอย่างมีผล กับงานวัดเก่งของ *เจ้าขาว*ถิรชัย กระทิงแดงยิม (29-0, 23KOs)    9 เมษายน ณ. สนามกีฬาสมโภช700 ปี จ.เชียงใหม่ ซดหน้า มหาภัยตัวดำ ไกเซอร์ มาบิวซ่า (Kaizer Mabuza) นักชกแอฟริกาอดีตคู่ชิงไฟต์บังคับกับยอดมวย แซบจูด้าร์  สนุกแน่งานนี้ ไม่มีหมู ไม่มีไก่ให้เชือกง่ายๆแน่..

 

 

1

 

 

            วันนี้ก่อนจะถึงวันนั่น..ผมของัดรำลึกถึงการทำงานภาคสนามอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเว็บไทยเรค ดอทคอม มาเสนอ ..ผมยังจำได้ขึ้นใจกับการศึก *รถถังจูเนียร์* พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม ที่ขึ้นอุ่นหมัดกับเพื่อนปินส์ เมอร์ลิน  5 มีนาคม 2555 ที่เชียงใหม่ เกือบจะ3ปีแล้ว ..ลองมาเปิดออเดิร์ฟอ่านกันดูก่อนนะครับ… และแน่นอนศึก ถึรชัย-มาบิวซ่า อินเชียงใหม่ครั้งนี้ ผมจับกระแสทำสกู๊ป…ชัวร์แอ่นชัวร์….จ๋า…..

 

 

-@@- <<>> 5 มีนาคม 2555 ภาระกิจคนไทยเรคเริ่มนับเวลาถอยหลัง…13.30 น.ผม..ก็มากรีดกายอยู่ภายในบริเวณงาน สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถิ่นเกิด หลังจากได้มีการนัดแนะเอาไว้แล้วบนเว็บไซต์ ด่านแรกผมก็ได้รับการต้อนรับจากหนุ่มอ.บ.ต. เมืองลำพูน คุณมะเดี่ยวศรี ที่ตรงดิ่งมาหา พร้อมกับรายงานว่า เซอร์เวย์เรียบร้อยแล้ว เดี่ยวจะพาไปในห้องแต่งตัวของเจ้าโต้เลยเนาะคับ.โอ้….แจ๋ว ไม่ต้องไปเสาะหาให้เสียเวลาแล้ว ผมตามพี่ท่านไปเหมื่อนหลงมนต์สะกด ติดกับความรัก แม้ว่าหนทางที่ผ่านมันจะมืดมิดไปจักหน่อย แต่เมื่อถึงยังห้องพักของบักโต้ ผมรีบกวาดสายตาไปทั่วเพื่อสำรวจ แต่ต้องจะเอ๋กับเสียดัง ปัง..ปัง..คล้ายกำปั้นกระแทกหน้าคน ได้ยินแล้ว เสี่ยวจับใจ..จิ๊ด..จิ๊ด…

 

 

-@@- แต่ไม่ผิดหวังผมมาเจอเข้ากับการวอล์มอัพร่างกายของเจ้าโต้ที่บรรจงสอดกระแทกเป้าซ้อมที่มีเทรนเนอร์คู่ใจ พี่อนันต์ ตัวลือ เสือร้ายจากเมืองเม็งราย ที่กำลังโยกซ้าย ย้ายฃวา สบักก้น ส่ายไปมา สมเหตุสมผลสุดกับคนวัย 50 ฟ่าน..ฟ่าน……ไม่ไว้หน้า..หร่า รีบหยิบฟูจิ ไอ้ตัวน้อยตั้งโปรแกรมถ่ายคลิปเก็บไว้ในไดฟ์ทันที พร้อมกับหันมาข้าง เจอเข้าจัง กับทีมงานมวยปินส์ที่กำลังพันมือ ทาน้ำมันมวย นวดน้ำมันหน้าเจ้าเมอร์ลิน คู่ซดโต้ (เอ..ผมไม่รู้นะว่าน้ำมันมวยปินส์ หือ น้ำมันมวยไทยกันแน่ กลิ่นมันถึงได้ฉุนจับใจ กินกันไม่ลงจิง..จิง)
379838

 

 

-@@- แอบๆอีกซอกเจอเข้ากับทีมงานอินโด เจ้าหมอนี้น่าคุ้นๆ บารองไซ..บารองไซ นี้หว่า สาระวี สาระวนอยู่กับที่ เพราะพี่แกจะต่อยต่อจากเรา หมอนี้ถือได้ว่าอัธยาศัยดีมาก ทั้งๆทีต่างคนต่างฟังกันไม่ออก แต่กับภาษาใบ้ที่มันแสดงออกแบบเปิดเผย *มือฃวาทับบนมือซ้าย พร้อมๆกับกระดกขึ้นลง2-3 ที* เท่านี้เอง ถึงบางอ้อ ไม่ว่าชาติใหนก็รู้กันว่า พี่ท่าน สือหมายถึงอะไร..อาไร..
 

 

 

-@@- ถอยหลังเกือบสดุดเจอเข้าอีกแล้ว คนซอบมวยตัวจริง คุณ ต้น เจ้าของร้านเทเลโฟนมือถือ นาม หนุ่มบ้านนอก วันนี้น้องเขามาแรงเต็มสูท คล้องนิคอน สพายแป้จำแลงคราบนักข่าว จนผมนึกอิดฉา แต่ทั้งท่านมะเดียวศรี และ น้องต้น หนุ่มบ้านนอก ไม่ลืมเลยในวันนี้ คือการได้สวมเสือมวยโลก แฟนคลับบอกยี่ห้อ ตูนี้คือแหละ คอคน คอมวย ตัวจริง เสียงจริง ที่จับต้องได้..
 

 

-@@- สายตาผมยังไม่ยอมหยุดนิ่ง เพราะมื้อนี้มีคนดังวงมวยมาชุมนุมกันตรืม เดินออกมาขยับท่า ก็เจอเข้าอีกหนึ่ง คนเมืองพร้าว จาวเชียงใหม่ นาม นภาพล เกียรติศักดิ์โชคชัย มวยสร้างของเสี่ยฮุย ที่ครั้งหนึ่งเขาเกือบจะเป็นแชมป์โลก คนเมืองคนแรกของเชียงใหม่ เมื่อมีโอกาศได้ชิงโลกถึงสองครั้ง สองคราว..
3907_1325310205
ไม่รอช้าเอ่ยวาจาคนบ้านเดียวกัน ถามถึงวันนี้ของเขาแบบเปิดอก..ผมเลิกแล้วคับ ไม่ได้ชกแล้วกับมวยสากล ตอนนี้กลับมาบ้านเกิด เป็นเทรนเนอร์ให้กับค่ายมวยไทย เกียรติบุษบา สถานภาพ สบายดี ตามอัธภาพ…จบ…..เสี่ยงเฮ..เฮ..ลอดออกมาจากห้องยิมที่กำลังมีมวยต่อย ผม มะเดี่ยวศรี ต้น มองหน้ากัน พร้อมกับเดินไปข้างหน้่าเข้าไปในบริเวณงาน ที่ตอนนี้น้องพร พรสวรรค์ กำลังต่อยอยู่…………มีต่อ..
11082560_720802564699306_7123643635568425302_n
009
ใหม่ logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments