-@@- บอสใหญ่ เกียรติกรีรินทร์ *เดอะจิมมี่* ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง เผยตอนนี้อำนาจดังใหญ่ มีรายการทีวี หลายรายการรุมตอม ประกาศศักดา หมัดไม่หนัก ก็ดังได้ .. ตนจะเร่งเคลียร์คิวต่าง ๆ ให้กับอำนาจ หลังจากนั้นจะให้ อำนาจ พักผ่อนอย่างเต็มที่ประมาณ 3 สัปดาห์ แล้วเข้าค่ายฟิตซ้อมต่อเลย เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมอย่างต่อเนื่องสำหรับการป้องกันแชมป์โลกไฟต์ที่ 4 ต่อไป ส่วนผู้ท้าชิงไฟต์ต่อไปนั้น ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาใด ๆ

 

5

 

       เพราะ อำนาจ เพิ่งป้องกันแชมป์ใหม่ ยังเร็วเกินไปที่จะมีการตกลง หรือพูดกันในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นไฟต์บังคับกับ จอห์น รีล คาซิเมโร รองแชมป์โลกอันดับ 1 IBF รุ่นนี้ นักชกวัย 25 ปี จากฟิลิปปินส์ เจ้าของสถิติ ชนะ 21 (น็อก 13) แพ้ 2 ที่สื่อนอกหลายสำนักออกข่าวบ้างแล้ว ตอนนี้ยังไมีมีการติดต่อเข้ามา เลย ทั้งท็อปแรงก์ของบ็อบ อารัม หรือจะเป็นกับทางญี่ปุ่นก็ตาม เรื่องการป้องกันแชมป์ของ อำนาจ นั้น ต้องมีการปรึกษาหารือผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน รวมทั้่งสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนอีกที

 

johnriel-casimero

 

        ด้าน อำนาจ เปิดเผยว่า หลังจากไฟต์นี้ ตนได้ดูเทปการชกกับ ซู ชิ หมิง อย่างละเอียด เพื่อหาจุดบกพร่องไปปรับปรุงแก้ไข ไว้รับมือชกให้ดีขึ้นในไฟต์ต่อไป ซึ่งหลังทางผู้จัดการ ได้ให้ค่าเหนื่อยไฟต์นี้กับตนถึง 4 ล้านบาท และมีผู้หลักผู้ใหญ่ตบรางวัลให้อีก ตนและภรรยา นางมาลีรัตน์ ก็ตั้งใจเก็บเงินเก็บทองไว้ใช้ยามเลิกมวยไม่ฟุ้งเฟ้อ ตอนนี้จะหาบ้านหลังใหม่เป็นของขวัญให้ภรรยาและลูกชาย “น้องเวิลด์” ดช.ณัฐพล วัย 7 ได้อยู่สบายขึ้นที่จ.อุทัยธานี บ้านเกิดของภรรยา ซึ่งก็จะปรึกษากับ “จิมมี่” อีกทีว่าจะซื้อบ้านใหม่พร้อมอยู่ หรือจะเป็นการปลูกบ้าน สร้างใหม่

 

 

 

216431-e1424949553151

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments