-@@- รายงานผลการแข่งขันศึกเคียนซาสะท้านโลกที่โรงเรียนบ้านควนสามัคคี ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี  โดยมี นายพยูน นุ่นชูคัน นายก อบต.พ่วงพรมคร เป็นประธานจัดการแข่งขัน   ผลปรากฤว่า   “เจ้าแชมป์ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา ชนะคะแนน  ชุนจิ นากาตะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น อย่างเป็นเอกฉันท์ 120-108 ทั้งสามเสียง ป้องกันแชมป์ IBF เอเชียรุ่นจูเนียร์ฟลายเวทครั้งแรกได้สำเร็จอย่างประทับใจแฟนมวยในสนาม

 

unnamed

 

ผลคู่มวยของนักชกในโครงการ “หนึ่งสมอง สองกำปั้น สร้างฝันให้เป็นจริงอัจฉริยะ ท.จันทรโรจน์  อดีตนักชกทีมชาติไทย ชนะคะแนน เฮนรี่ เอเดียสยาโน  นักชกอินโดนีเซีย,  เอกกวี เกษตรพัฒนา ชนะคะแนนเอเดรียล เบลดเดอร์ นักชกอินโดนีเซีย

 

 

ทางด้าน ‘จิมมี่’ ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์ เกียรติกรีรินทร์  เผยว่า   ฟ้าลั่นจูเนียร์ชกได้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังจากได้ พะเนียง พูลธรัตน์ มาเป็นเทรนเนอร์ให้ มีความมั่นใจในการออกหมัด  และป้องกันตัวรัดกุมขึ้น การชกกับ “นากาตะ” ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่นที่มีธาตุทรหดสูง ทำให้ฟ้าลั่นจูเนียร์ได้เสริมสร้างประสบการณ์เพิ่มมากขึ้นด้วย ทั้งนี้ ฟ้าลั่นจูเนียร์ กำลังเดินตามแผนสร้างของ พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว วางแผนทุ่มทุนผลักดันให้เป็นแชมป์โลกเพื่อสร้างตำนานแชมป์โลก “พ่อลูก” คู่แรกของเมืองไทย

 

47

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments