-@@- ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน เจ้าของฉายา”มันนี่” เริ่มออกลายเห็นแก่เงินสมฉายา เมื่อโพสต์ข่าวในทวิสเตอร์ของตนเอง ขอเป็นผู้จัดศึกดรีมไฟต์ ระหว่างตน กับ แมนนี่ ปาเกียว ในวันที่ 25 พ.ย.นี้ แต่มีข้อแม้ว่า ตนจะต้องเป็นผู้จัดเอง ..!!

150115I2M20130

 

 

ข่าวจาก คุณเล็ก มวยตู้ เจ้าของหลายฉายา ทั้ง”อาบู ซาย๊าฟ บ้าง ,ลมต.บ้าง ฯลฯ ซึ่งถือเป้น จอมแฮคเกอร์ อันดับหนึ่ง ที่ร่วมงานกับ “ไอเอส” ขบวนการก่อการร้าย รัฐอิสลาม เผยข่าวเรื่องนี้ หลังแอบไป เจาะทวิสเตอร์ จอมทำเงิน “ฟลอยด์ เมย์ เวทเธอร์ จูเนียร์” แจ้งว่า

 

 

หลังมีข่าวทั้งคู่โพสต์รูปถ่ายแบบส่วนตัว ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อหาข้อสรุปเรื่องไฟต์หยุดโลกที่ต้องการให้เกิดขึ้นจริงภายในวันที่ 2 พ.ค. ตามที่เป็นข่าวทาบทามกันก่อนหน้านี้ ซึ่ง เมย์เวทเธอร์ และ ปาเกียว เคยพบกันโดยบังเอิญขณะชมเกมบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ระหว่าง ไมอามี ฮีต กับ มิลวอคกี้ บักส์

 

 

ทั้งมีการแลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์และข้อความกันเพื่อไว้ทักทายส่วนตัว ก่อนที่ทั้งคู่จะได้มาเจอกันตัวต่อตัวอีกครั้งในโรงแรมที่ ปาเกียวพักอยู่ในอเมริกา

ล่าสุด ฟลอยด์เปิดใจ ผ่านทางทวิสเตอร์ส่วนตัวว่า การชกมีความเป็นไปได้ อาจจะเกิดขึ้นในวันที่ 25 พ.ย.ปลายปี โดยระหว่างนี้ ปาเกียว อาจจะไปชกกับ อาเมียร์ ข่าน และตนอาจชกกับ มิเกล ค็อตโต จากนั้นจึงค่อยมาเจอกัน

ที่สำคัญตนจะต้องเป็นผู้จัดศึกเอง ไม่ใช่ท็อปแร็งค์ของ บ๊อบ อารัม และจะต้องได้ค่าเหนื่อยมากกว่าปาเกียว คิดเป็น 60-40 เปอร์เซ็นต์

 

Floy_999999999

 

ซึ่งกรณีนี้ มีแนวโน้มที่ปาเกียวจะรับข้อเสนอ และอาจจะดึงท็อปแร็งค์มาขอร่วมแจมก็เป็นได้ ทั้งนี้ฟลอยด์กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ก่อนเราทั้งคู่จะแขวนนวม ก็มีความเป็นไปได้ที่ การชกไฟต์นี้จะเกิดขึ้น”

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments