-@@- ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวสหรัฐ ยืนยันว่าการเจรจาเพื่อเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์ระหว่างเขากับ แมนนี ปาเกียว นักชกซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ ในวันที่ 2 พ.ค. นี้ ยังคงดำเนินต่อไป พร้อมย้ำชัดเจนว่าตนไม่เคยตั้งเงื่อนไขมากมายจนทำให้การเจรจาไม่คืบหน้าอย่างที่ควรอย่างที่ฝ่ายของ “เดอะ แพคแมน” กล่าวหาแต่อย่างใด

 

7

 

 

               นักชกเจ้าของฉายา “เดอะ มันนี” โพสต์ภาพที่เขากับ ปาเกียว ได้พูดคุยกันเป็นการส่วนตัวที่โรงแรมของยอดมวยตากาล็อก เมื่อสัปดาห์ก่อนลงบนโซเชียลมีเดีย พร้อมข้อความว่า “ผมเป็นฝ่ายเข้าไปคุยกับ แมนนี ปาเกียว เพื่อให้การชกไฟต์นี้เกิดขึ้น แต่พวกเขายังคงบอกกับทุกคนว่าเป็นฝ่ายเราที่ทำให้การเจรจาไม่คืบหน้า ซึ่งมันเป็นเรื่องไม่จริง”

 

 

 

                    ขณะเดียวกัน บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ของ ปาเกียว เผยว่าในเวลานี้ เอชบีโอ เคเบิลทีวีซึ่งเป็นต้นสังกัดของ “เดอะ แพคแมน” กับ โชว์ไทม์ ซึ่งเป็นเคเบิลทีวีต้นสังกัดของ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ นั้น ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องการจัดศึกไฟต์หยุดโลกเรียบร้อย ซึ่งถือเป็นการเจรจาที่ลุล่วงไปอีกหนึ่งเรื่อง หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้ง 2 ฝ่ายตกลงเรื่องส่วนแบ่งรายได้โดยที่ ฟลอยด์ รับมากกว่าที่ 60-40 ไปก่อนแล้ว โดยตอนนี้ อารัม เผยว่ายังเหลือประเด็นที่ต้องเจรจากันอีก 2 เรื่อง แต่ไม่ได้เปิดเผยแต่อย่างใดว่าเป็นเรื่องอะไร

 

logo-dailynews-footer-e1418001191747

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

009

 

 

 

   

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments