@@- แมนนี ปาเกียว กำปั้นร่างเล็กขวัญใจชาวเอเชีย ดอดเจรจากับ อาเมียร์ ข่าน นักชกเหรียญเงินโอลิมปิก 2004 เพื่อมองถึงการขึ้นสังเวียนตะบันหน้ากันในอนาคต หากว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักมวยเงินล้านชาวอเมริกัน ไม่ตอบรับขึ้นเวทีทำศึก “ดรีม ไฟต์” ที่แฟนมวยทั่วโลกเฝ้ารอคอย

         

 

     ปาเกียว และ ข่าน ถือเป็นเพื่อนซี้คู่หนึ่งของวงการหมัมวย โดยล่าสุดทั้งคู่เพิ่งเจอกันที่ ฟิตซรอย ลอร์ด บ็อกซิง คลับ ที่ อังกฤษ ซึ่งเป็นวันที่กำปั้นจากแดนตากาล็อก กำลังเดินทางกลับบ้านเกิดหลังหมดภารกิจมาเที่ยวกรุงลอนดอน โดยได้มีโอกาสทานมื้อค่ำร่วมโต๊ะกับเจ้าชายแฮร์รี ที่พระราชวัง บัคกิงแฮม ด้วย

 

miookC

 

          “แพ็คแมน” เวลานี้กำลังใจจดใจจ่อรอฟังคำตอบรับจาก ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คู่กัดนอกสังเวียนว่าจะตกลงขึ้นสังเวียนสู้กันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งหรือไม่ หลังจากท้ากันไปมา และได้วางเส้นตายไว้ว่าให้ตอบกลับภายในสิ้นเดือนมกราคม ทว่าฝั่ง “เดอะ มันนี” ยังนิ่งเฉยไม่ตอบกลับมา

 


       แต่ทั้งนี้ นักชกวัย 36 ปี ก็ยังมีแผนสำรองนั้นคือการทาบทาม ข่าน มาเป็นตัวตายตัวแทน โดย ไมเคิล กองซ์ ที่ปรึกษาของ ปาเกียว เผยว่า “ในกรณี้นี้ ถ้า ฟลอยด์ ไม่ตอบรับคำท้า อาเมียร์ คือคู่ต่อสู้ที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด เขาและ แมนนี จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนมวยบนสังเวียน และเขาจะมีความสุขมากที่ได้ชกใน เวมบลีย์ แต่แน่นอนว่าเรายังรอ เมย์เวทเธอร์ อยู่”

 


 ส่วน ข่าน ก็กล่าวทิ้่งท้ายว่า “ผมกำลังมองถึงการขึ้นชกที่ เวมบลีย์ นั่นจะเป็นสังเวียนที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผม และ แมนนี ขณะที่ อาบู ดาบี ก็น่าสนใจเช่นกัน ผมดีใจที่ได้เจอกับเขาและพูดคุยกันถึงเรื่องอนาคต ถ้าทุกอย่างลงตัวการต่อสู้จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน”

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

credit news – www.fightnews.com

credit image – blacksportsonline.com-img.ibtimes.com

@ credit   web – www.manager.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments