-@@- สื่อมวยโลก www.asianboxing.info รายงานข่าวกรณี น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท  (9-0, 6) จะป้องกันแชมป์เฉพาะกาลรุ่นมินิมั่มเวต WBA กับ มูฮัมหมัด รัชมาน (65-11-5, 35) อดีตแชมป์โลกสูงอายุชาวอินโดนีเซีย ซึ่งนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมรัชมานจึงกลับมาติดอันดับ 9 ในรุ่นนี้ของ WBA ทั้งที่ชกเพียงครั้งเดียวในปีที่แล้ว และชกเพียง 2 ครั้งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

 

dfg

 

 การจัดอันดับให้รัชมานถือเป็นเรื่องไร้สาระที่ไม่สามารถแก้ตัวได้ เห็นได้ชัดว่า WBA คิดว่าแฟนมวยปัญญาอ่อน และมันทำลายชื่อเสียงของตัวเองจนขาดรุ่งริ่ง จะเป็นการดีถ้าเขาออกมายอมรับความผิดพลาดในการจัดอันดับให้กับนักชกวัย 43 ปีชาวอินโดนีเซียผู้นี้ และอนุมัติให้ไฟต์ระหว่างน็อคเอาท์กับรัชมานเป็นเพียงการชกนอกรอบ

 

 

ดูเหมือนว่าการชกไฟต์นี้ยังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนของทางค่ายเท่านั้น อย่างไรก็ตามแผนทั้งหมดถูกกำหนดไว้เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่กำหนดวันชกเท่านั้น

 

 

ป่วน ปล. ถ้าเกิดน็อคเอ้าท์ป้องรัชมาน มองในแง่ดีสำหรับตัวนักมวยก็คือเรียกเสริมเติมแต่งความมั่นใจก่อนไปชนแชมป์ตัวจริงอย่างแอฟริกาตัวขาว เฮคกี้ บัตเลอร์ … แต่ความมั่นใจที่เจอกับมวยที่เคยเป็นแค่อดีตที่เคยยิ่งใหญ่ แก่เฒ่าหมดไฟชราภาพไปแล้วอย่างรัชมาน จะให้อะไรกับเจ้าน็อคเอ้าท์ได้บ้างจากไฟต์นี้ ไฟต์ที่ได้แชมป์เฉพาะกาลเส้นนี้ก็ยังมีเสียงลือเล้าอ้างจากฝีปากแฟนมวยว่า ไม่ควรชนะ ฝีมือยังไม่ถึง โกงบ้าง ไม่ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้ง (ก็แล้วแต่พินิจ พิจารณากันไป ) แต่มาถึงจุดนี้มวยชกแค่ไม่ถึง 10 ไฟต์ ก็อ๊ะ..ให้โอกาสกันดีฟ่าาา..ดูกันไปยาวๆก่อนเนอะ…ตามสภาพ แล้วแต่เจ๊จะโปรด..อิอิ

 

@ credit news – www.tko.in.th

image – Puan muaylok

logo-021-e1421844818194new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments