-@@- 13 ม.ค.ที่โรงแรมรัตนโกสินทร์  “เสี่ยฮุย” นายสุชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ ร่วมแถลงข่าวศึกพลังกำปั้นสะท้านโลก เพื่อมูลนิธิคุ้มเกล้า ซึ่งเป็นการชิงแชมป์เยาวชนสภามวยโลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวทของ ก้องฟ้า นครหลวงโปรโมชั่น นักชกชาวไทย กับ แรนดี้ สโตน รองแชมป์จากอินโดนีเซีย ซึ่งการชกจะมีขึ้นในวันที่ 23 ม.ค.ที่สโมสรทหารอากาศชั้นประทวน เขตสายไหม ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 14.00

 

 

นอกจากนี้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทย จะอุ่นเครื่องกับ ออร์ดี้ ทีฟา จากอินโดนีเซีย ก่อนที่จะทวงบัลลังก์โลกคืน ส่วนคู่อื่นๆ “เจ้าไมค์” สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น ดวลหมัดกับ ดาวเด่น ศิษย์ทรายทอง รองแชมป์ลุมพินี ,จิรพันธ์ นครหลวงโปรโมชั่น ดวล ราชสีห์ หิมาลัยยิม ,เด่นชัย ป.กอบเกื้อ ดวล  เพชรน้ำหนึ่ง ศิษย์ทรายทอง

 

33
โดย “เจ้าแหลม” เปิดเผยว่า ตนเฝ้ารอวันที่จะทวงแค้นกับ คาร์ลอส คูเอดาส แชมป์โลกชาวจังโก้ มานานแล้ว การได้ขึ้นตัดเชือกกับ โฮเซ่ ซากาโด้ รองแชมป์ชาวเม็กซิโก ตนมั่นใจจะเป็นฝ่ายชนะแน่นอน เพราะเป้าหมายของตนคือการขึ้นชิงแชมป์โลกและคว้าเข็มขัดแชมป์โลกกลับคืนสู่ประเทศไทย

 
ขณะที่ “เสี่ยฮุย” เปิดเผยว่า วันของ ศรีสะเกษ ใกล้เข้ามาแล้ว โดยทางสภามวยโลกได้อนุมัติให้ขึ้นตัดเชือกกับ โฮเซ่ ซากาโด้ รองแชมป์ชาวเม็กซิโก ในเดือน เม.ย. หรือ พ.ค. ซึ่งในเดือน ก.พ.จะมีการประมูลเพื่อหาผู้จัด โดยตนจะประมูลสู้ทั้งสองรายการทั้งตัดเชือกและการชิงแชมป์โลกเพื่อให้การชกเกิดขึ้นในเมืองไทยให้ได้ เพราะมั่นใจว่าหากการชกทั้งตัดเชือกและชิงแชมป์โลกอยู่ที่ไทยเราจะเป็นฝ่ายชนะแน่นอน เพราะจากครั้งที่เราเสียแชมป์โลกฝีมือเราไม่ได้เป็นรองเท่าไหร่

 

Jose-Salgado-e1418874745574

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

 

@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

   – *clip* คู่ซดแหลมชิงโลก..

 

@ ทีม นครหลวงโปรโมชั่น..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments