-@@- ถือว่าเป็นข่าวดี..ถึงดีมาก ที่มวยในคาถาของท่าน เสี่ยฮุย นครหลวงโปรโมชั่น ไม่เคยตกเทรน ล่าสุด..กับ WBC เหมื่อนจะทำบุณร่วมชาติ รับไปเต็มๆ กับขุนพลเมืองนนท์ เมื่อ2อดีตแชมป์โลก กับว่าที่แชมป์ ศรีสะเกษ-สุริยัน-นวพล พาเหรดกันชดตัดเชือกแบบมีหวัง..ทุกตัว..เยี่ยม ..นี้คือการทำมวยด้วยจิตวฺิญญานของนักสู้อย่างแท้จริง… ยอมรับ..

 

Zhanat-ZHAKIYANOV-WKO1-and-new-EPBC-bantamweight-champion

 

วันนี้..เราลองมาโฟกัสรายตัวกับคู่ซดตัดเชือกของทั้ง3 เริ่มจากเจ้าหงอคง สุริยัน ศ.รุ่งวืิสัย  ที่เพิ่งได้ทายาทลูกชายคนแรก “น้องกำปั้น” ในสถานะรอง2 ของรุ่นนี้ จะได้ขึ้นตัดกับรอง 1 “ซานัต ซากียานอฟ” (Zhanat Zhakiyanov) นักชกจากคาซัคสถาน ผู้ชนะ คว้าสิทธิ์ชิงโลกไฟต์บังคับกับเจ้า “ซึนซิเกะ ยามานากะ” 55..5 ….แม้……..เจ้าหงอคงนี้ ถือว่าโชคดีสุด เพราะพี่แกพึ่งจะชิงมาหยกๆ แถมมีข่าวลอยตามลมอีกว่า เจ้ายุ่น ยามานากะ มีแววจะข้ามรุ่นไป.. ไม่แน่การชกตัดครั้งนี้อาจจะมีลูกฟลุ๊ก ลูกใหญ่ ตามมาอีกก็ได้ ไผ่จะไปหู้..เนอะ….

 

1
ด้าน “เสี่ยฮุย” กล่าวอีกว่า ตอนนี้กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อดึงไฟต์ตัดเชือกมาจัดที่เมืองไทย หากพูดไม่รู้เรื่องไม่ลงตัว ก็จะต้องประมูลการจัดชกกันตามกฏของ WBC ซึ่งตนพร้อมทุ่มเงินสู้เต็มที่เพื่องานนี้..จ๊า..

 

 

 

 

 

009

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ credit news : KOMTHAI

@ credit image : instantboxing.comThe Champion – Thailand

@ credit image clipwww.tko.in.thhatton ap

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments