-@@- ปาฏิหาริย์ที่รอคอย! มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตแชมป์โลก รถ เอฟ วัน 7 สมัย เริ่มมีปฏิกิริยาตอบสนองด้วยการหลังน้ำตาออกมา เมื่อได้ยินเสียงของภรรยาและลูกๆ

        วันที่ 5 ม.ค.58 มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักแข่งรถสูตรหนึ่งชื่อก้องโลกชาวเยอรมัน เริ่มมีปฏิกิริยาตอบสนอง ถึงแม้จะยังนอนเป็นเจ้าชายนิทราจากการประสบอุบัติเหตุในการเล่นสกี ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคม ปี 2013 หลังล่าสุดมีรายงานว่า ชูมัคเกอร์ มีอาการหลั่งน้ำตาออกมา เมื่อตัวเขาได้ยินเสียงของภรรยาและลูกๆ

 

8363-1024x682

 

        โดย หนังสือพิมพ์ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ เซร่า สื่ออิตาลี รายงานว่า ชูมัคเกอร์ เริ่มมีปฏิกิริยาตอบสนองด้วยการหลั่งน้ำตา โดยระบุไว้ว่า บางครั้งจะมีน้ำตาไหลออกจากบนหน้าของ ชูมัคเกอร์

 

 

        ซึ่งตัวของ ชูมัคเกอร์ จะมีปฏิกิริยาหลั่งน้ำตาออกมา เมื่อเขาได้ยินเสียงลูกๆ และภรรยาของเขา ช่วงเวลาที่ผ่านมาเขายังสามารถรับรู้และจดจำใบหน้าคนในครอบครัวได้ ทว่าเขาไม่สามารถสื่อสารกับคนในครอบครัวได้ เพราะตอนนี้เขาพูดไม่ได้และก็ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ แต่เขาตอบสนองต่อสิ่งเร้าภายนอกเมื่อเขารู้สึกได้ยินถึงเสียงที่คุ้นเคย เขาก็สามารถลืมตาได้แล้ว

 

 

        ทั้งนี้ ชูมัคเกอร์ ซึ่งเกิดอุบัติเหตุหัวไปกระแทกโขดหินอย่างแรก ขณะกำลังเล่นสกี นั้น ได้ถูกนำตัวกลับมารักษาอาการที่บ้านพัก ในเมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีที่แล้ว

 

 

        ถึงแม้ขณะนี้ ชูมัคเกอร์ จะเริ่มมีปฏิกิริยาฟื้นตัวด้วยการหลังน้ำตาออกมาแต่ ภรรยา ก็เคยเปิดเผยแล้วว่าสามีของตน ยังต้องพักฟื้นรักษาอาการไปอีกนานกว่าจะฟื้นจากเจ้าชายนิทรา

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ credit news – imagehwww.chaoprayanews.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments